หมวดหมู่: แรงงาน

IIFEC Vichai


FEC ประกาศเจตนารมณ์แยกแยะไม่ประนีประนอมคนผิด

     IFEC แจงกรณีอดีตพนักงานฟ้องร้องเป็นคดีแรงงานต่อศาลแรงงาน ใครไม่เกี่ยวทุจริตบริษัทฯพร้อมดูแล ส่วนใครไม่ชัดเจน บริษัทพร้อมแสดงหลักฐานต่อศาล เพื่อ ต้องให้กระบวนการทางกฏหมายตัดสิน ล่าสุด ตกลงกับทนายความเดิม เห็นพ้อง เปลี่ยนทนายความใหม่ เพื่อดำเนินการ อย่างเหมาะสมรายคนทั้งที่ควรดูแล และที่ไม่ต้องการประณีประนอมกับความไม่ถูกต้อง

     บริษัทอินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ IFEC เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทได้เปลี่ยนตัวทนายความที่รับผิดชอบ คดีอดีตพนักงานฟ้องร้องบริษัท เนื่องจากบริษัทได้วางแนวทางการทำคดี เป็นรายคนโดยแยกแยะ ตามพยานหลักฐาน ใครตกบันไดพลายโจน ก็รับมา จะดูแลตามเหมาะสม ส่วนบางคน บริษัทไม่ต้องการประนีประนอมกับความไม่ถูกต้อง

     ทั้งนี้ มีการเผยแพร่ข่าวลวงให้บริษัทฯเสียหายโดยบิดเบือนทางสิอ ว่า’ทนายความของบริษัทได้ขอถอนตัวจากคดี เนื่องจากไม่ได้รับความร่วมมือกับบริษัทนั้น บริษัทขอยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง เพราะบริษัทกับทนายความเดิมได้ หารือ และยอมรับการเปลี่ยนตัวทนายความ โดยบริษัท เพื่อเปลี่ยนทนายความตามความเหมาะสมของการสู้คดี อย่างเหมาะสม กับโจทก์เป็นรายคน

    อย่างไรก็ตาม คดีนี้อยู่ในกระบวนการศาลแล้ว บริษัทจึงไม่ต้องการก้าวล่วงอำนาจ แต่ในส่วนของผู้ไม่ประสงค์ดี ได้ออกมาให้ข่าวโจมตีบริษัทตลอดเวลา บริษัทจึงจำเป็นต้องออกมาชี้แจง เพื่อปกป้องผลประโยชน์ของบริษัทและผู้ถือหุ้นทั้งหมด และพร้อมปกป้องชื่อเสียงเกียรติยศ ของบริษัทฯ ด้วยการ ดำเนินคดีกับกลุ่มบุคคลดังกล่าว อย่างแน่นอนโดยเร็ว

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!