หมวดหมู่: ท่องเที่ยว

1atripadvisor


สวนน้ำรามายณะ พัทยา ตอกย้ำความสำเร็จ รั้งตำแหน่งอันดับ 3 สวนน้ำที่ดีที่สุดในทวีปเอเชีย จาก TripAdvisor

     สวนน้ำรามายณะ พัทยา ได้รับการจัดอันดับจาก TripAdvisor หนึ่งในเว็บไซต์ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก ให้เป็นสวนน้ำที่ดีที่สุดอันดับ 3 ในทวีปเอเชีย และเป็นสวนน้ำที่ดีที่สุดอันดับที่ 19 ของโลก นับเป็นครั้งแรกที่สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย ได้รับการจัดอันดับและเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ

      หลังจากเริ่มเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อปีที่แล้ว สวนน้ำรามายณะ พัทยา ก็สามารถคว้าตำแหน่งอันดับ 3 ของสวนน้ำที่ดีที่สุดในเอเชีย ประจำปี พ.ศ. 2560 จาก TripAdvisor มาครองได้อย่างเต็มภาคภูมิ ตามหลังเพียงแค่ สวนน้ำ Waterbom Bali ประเทศอินโดนีเซีย (อันดับ 1) และ Imagica Water Park ประเทศอินเดีย (อันดับ 2) นับเป็นความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจของคนไทยที่สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยได้รับการจัดอันดับให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในระดับนานาชาติ และสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในฐานะแหล่งท่องเที่ยวที่สะอาด ปลอดภัย และได้มาตรฐาน

       นอกจากนี้ สวนน้ำรามายณะ พัทยา ยังสามารถรั้งตำแหน่ง 1 ใน 20 สวนน้ำที่ดีที่สุดของโลกมาครองได้ โดยได้รับการจัดอันดับให้เป็นสวนน้ำที่ดีที่สุดอันดับที่ 19 ของโลก จากการจัดอันดับโดย TripAdvisor ประจำปี พ.ศ. 2560 อีกเช่นกัน

       ด้วยความตั้งใจของผู้บริหารในการพัฒนาพื้นที่ 106 ไร่ให้เป็นสวนน้ำระดับโลก และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยเงินลงทุนกว่า 1.6 พันล้านบาทในการก่อสร้าง สวนน้ำรามายณะพัทยาให้ความใส่ใจเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับแรก ด้วยเครื่องเล่นที่ถูกออกแบบและผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพสูงสุดจากบริษัทไวท์วอเตอร์เวสท์ของประเทศแคนาดา และยังมีไลฟ์การ์ดมากกว่า 100 คนที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจากบริษัท สตาร์ฟิช อควาติก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งดูแลความปลอดภัยในทุกจุด สวนน้ำรามายณะ พัทยา มีความมุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐานความเป็นสวนน้ำระดับโลกเช่นนี้ต่อไป และขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ทำให้สวนน้ำรามายณะพัทยาเป็นหนึ่งในสวนน้ำที่ดีที่สุดในประเทศไทย ในเอเชีย และในโลก

     สวนน้ำรามายณะพัทยาเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.033-005-929 และ www.ramayanawaterpark.com

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!