หมวดหมู่: กีฬา

1Adidass15


อาดิดาส เปิดตัวชุดแข่งสโมสรเรอัล มาดริด ฤดูกาล 2017/18 สื่อถึงความแน่นแฟ้นของคลับและเมืองหลวงของสเปน

      อาดิดาสฟุตบอล และสโมสรเรอัล มาดริด เปิดตัวชุดแข่งใหม่สำหรับฤดูกาล 2017/18 ใช้แรงบันดาลใจจากเหล่า Madridistas หรือสาวกราชันชุดขาวผสานเข้ากับกลิ่นอายของกรุงมาดริด เมืองหลวงของประเทศสเปน

        ชุดทีมเหย้าออกแบบเพื่อให้ผู้เล่นและแฟนบอลของสโมสรได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นด้วยดีไซน์เสื้อที่ดึงเอาเอกลักษณ์ของถนนในกรุงมาดริดมาใช้ ซึ่งเป็นเมืองที่ตั้งของสนามซานเตียโก เบร์นาเบว สีฟ้าที่นำมาใช้กับโลโก้อาดิดาส ยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากท้องฟ้าเหนือประเทศสเปนที่เชื่อมโยงสโมสรฯ และเมืองไว้ด้วยกัน เส้นแถบรูปแบบใหม่ที่พาดบริเวณบ่า ทำให้เสื้อสีขาวของสโมสรเรอัล มาดริดโดดเด่นกว่าที่เคย นอกจากนี้ยังมีตราที่ระลึกบริเวณแถบล่างของเสื้อเพื่อแสดงถึงวาระครบรอบ 115 ปีของทางคลับ

       สำหรับ ชุดทีมเยือนนั้น อาดิดาสได้ประยุกต์ต่อยอดจากชุดทีมที่มีพื้นสีดำที่เคยพาทีมชนะหลายครั้งด้วยแนวคิดเดียวกับชุดทีมเหย้าด้วยการใช้สีขอบใหม่ อย่างสีเขียวน้ำทะเลหรือสีเขียวเทอร์ควอยซ์ พร้อมตราสโมสรที่โดดเด่นกว่าเคยในสีเขียวเทอร์ควอยซ์นีออนสะท้อนแสงตัดกับพื้นเสื้อสีดำสุดเท่

       นอกจากรูปแบบการดีไซน์ใหม่ที่มาพร้อมคอนเซ็ปท์สุดยูนีคแล้ว เสื้อฟุตบอลในซีซั่นใหม่นี้ยังใช้เทคโนโลยีล่าสุดของอาดิดาสอย่างไคลมาคูล (Climacool) ที่มีคุณสมบัติช่วยลดอุณหภูมิร่างกายของผู้เล่นเพื่อให้แสดงสมรรถนะได้สูงสุดในสนามแม้ในสภาวะสุดท้าทาย พร้อมเนื้อผ้าที่นุ่มขึ้น ให้ความสบายขณะสวมใส่

        เสื้อฟุตบอลอาดิดาสทั้งทีมเหย้าและทีมเยือนของสโมสรเรอัล มาดริดซีซั่น 2017/18 จะพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายนนี้ ทางออนไลน์สโตร์ของสโมสรฟุตบอลเรอัล มาดริด และร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอฟอร์แมนซ์ ในราคา 2,790 บาท

       ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือเยี่ยมชมเฟซบุ๊คที่ facebook.com/adidasfootball www.facebook.com/adidasTH หรือติดตามผ่านทางทวิตเตอร์ได้ที่ @adidasfootball หรือ #adidasthailand

เกี่ยวกับ อาดิดาส ฟุตบอล

            อาดิดาส ผู้นำด้านกีฬาฟุตบอลของโลก และเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการและผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลทั่วโลก อาทิ ฟุตบอลโลก ฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ ยูฟ่ายูโรเปี้ยน   แชมเปี้ยนชิพ นอกจากนั้น อาดิดาส ยังสนับสนุนสโมสรฟุตบอลระดับโลก อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรียล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, ยูเวนตุส, เชลซี และเอซี มิลาน รวมทั้ง สนับสนุนนักเตะระดับโลกอย่าง ลีโอเนล เมสซี, พอล ป็อกบา, กาเรธ เบล, โทมัส มุลเลอร์, หลุยส์ ซัวเรซ, เจมส์ โรดริเกซ, ดีอาโก้ คอสต้า เมซุต โอซิล เรนาโต ซานเชซและจูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!