หมวดหมู่: ยานยนต์

1All new


สิงโต นำโชค ชวนติดตามผลงานล่าสุดเพลง'15 ปีที่ผูกพัน' ในแคมเปญ 'ฮอนด้า ลีสซิ่ง 15 ปีที่ผูกพัน ดูแลกันตลอดไป'

       สิงโต นำโชค นักร้อง นักดนตรีชื่อดัง เชิญชวนแฟนเพลง และลูกค้าฮอนด้าทุกท่าน ติดตามผลงานชิ้นใหม่ล่าสุด เพลง'15 ปีที่ผูกพัน'ที่มีส่วนร่วมในการถ่ายทอดเพลงและมิวสิควีดิโอในสไตล์สิงโต นำโชค ในโอกาสครบรอบ 15 ปีของ บริษัท ฮอนด้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ให้บริการทางด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ภายใต้เครื่องหมายการค้า ฮอนด้า (Honda) เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจมาตลอด 15 ปี เพียงลูกค้าออกรถยนต์ฮอนด้าใหม่รุ่นใดก็ได้ พร้อมใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อกับฮอนด้า ลีสซิ่ง และเกิดสัญญาเช่าซื้อ ตลอดระยะเวลาแคมเปญ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 31 สิงหาคม 2560 จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท

       สิงโต นำโชค กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ผลงานให้กับลูกค้าฮอนด้า ลีสซิ่ง เพลง และมิวสิควีดิโอที่ชื่อ ‘15 ปีที่ผูกพันชิ้นนี้ ตั้งใจให้แทนคำขอบคุณลูกค้าของฮอนด้า ลีสซื่ง ตลอด 15 ปี และแฟนเพลงของผมที่ให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่นเสมอมา ฝากติดตามฟัง และช่วยกันไลค์ ช่วยกันแชร์เยอะ ๆ นะครับ ที่เพจ ฮอนด้า ลีสซิ่ง

      แคมเปญ'ฮอนด้า ลีสซิ่ง 15 ปีที่ผูกพัน ดูแลกันตลอดไป'รางวัลใหญ่ ได้แก่ รถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก ใหม่ รุ่น Turbo สีดำมิดไนท์เบอร์กันดี (มุก) รางวัลละ 1,175,000 บาท จำนวน 1 รางวัล นอกจากนี้ยังมีฮอนด้า ลีสซิ่ง ผ่อนให้ รางวัลละ 150,000 บาท จำนวน 15 รางวัล รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น All-new Scoopy i Club 12 รางวัลละ50,000 บาท จำนวน 15 รางวัล และลุ้นรางวัลประจำเดือน ทองคำแท่งเลเซอร์ รางวัลละ 11,000 บาท จำนวน 150 รางวัล และ พิเศษ ลูกค้าเก่าฮอนด้า รับเพิ่ม Honda Fine 1 ตลอดระยะเวลาแคมเปญ

      ติดตามผลงานของสิงโต นำโชคได้ที่www.hondaleasing.co.th, www.facebook.com/hondaleasing

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!