หมวดหมู่: บริหาร-จัดการ
โครงการ 'ซีพี สานฝัน ปันโอกาส' ส่ง 20 ผู้นำรุ่นใหม่ บินตรงสู่กรุงออตตาวา ประเทศแคนาดา ร่วมเวทีการประชุมสุดยอดผู้นำเยาวชนระดับโลก One Young World 2016
โดย CP Group / วันที่โพสต์ 28 ก.ย. 2559 


       เครือเจริญโภคภัณฑ์ เชื่อมั่นพลังผู้นำรุ่นใหม่ จะเปลี่ยนโลกของเราให้ดีขึ้น เดินหน้า 'โครงการซีพีสานฝัน ปันโอกาส สู่คนรุ่นใหม่' สนับสนุนผู้นำรุ่นใหม่จากกลุ่มธุรกิจต่าง ๆ ในเครือเจริญโภคภัณฑ์จำนวน 20 คน ร่วมการประชุมสุดยอดผู้นำเยาวชนระดับโลก One Young World 2016 ระหว่างวันที่ 28 ก.ย. ถึง 1 ต.ค. 59 ณ กรุงออตตาวา ประเทศแคนาดา เพื่อระดมพลังความคิดเพื่อเปลี่ยนแปลงโลกอย่างยั่งยืนและสร้างสรรค์

        เมื่อวันที่ 27 ก.ย. 59 ผู้นำรุ่นใหม่จากกลุ่มธุรกิจต่าง ๆ ในเครือเจริญโภคภัณฑ์ จำนวน 20 คน จาก 'โครงการซีพีสานฝัน ปันโอกาส สู่คนรุ่นใหม่'ซึ่งเป็นตัวแทนผู้นำเยาวชนรุ่นใหม่ของประเทศไทยในการประชุมสุดยอดผู้นำเยาวชนรุ่นใหม่ระดับโลก One Young World 2016 ได้ออกเดินทางจากประเทศไทยไปยังกรุงออตตาวา ประเทศแคนาดา เพื่อร่วมประชุมกับผู้นำเยาวชนรุ่นใหม่ 1,300 คนจาก 196 ประเทศทั่วโลกในการระดมพลังความคิดสร้างสรรค์ในการเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีขึ้นอย่างสร้างสรรค์ โดยมี นายวิศัลย์ เทพสาร รองกรรมการผู้จัดการสถาบันผู้นำ เครือเจริญโภคภัณฑ์ เป็นตัวแทนเครือฯ เดินทางไปส่ง ณ สนามบินสุวรรณภูมิ

       เครือเจริญโภคภัณฑ์ ดำเนินโครงการซีพีสานฝัน ปันโอกาส สู่ผู้นำรุ่นใหม่ On Young World 2016 อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2  เพราะเชื่อมั่นในผู้นำรุ่นใหม่ที่จะเป็นพลังขับเคลื่อนสำคัญในการเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน โดยสนับสนุนผู้นำรุ่นใหม่อายุไม่เกิน 30 ปีจากกลุ่มธุรกิจต่าง ๆ ในเครือเจริญโภคภัณฑ์จำนวน 20 คนเป็นตัวแทนเยาวชนคนรุ่นใหม่ของประเทศไทยสู่เวทีการประชุมสุดยอดผู้นำรุ่นใหม่ระดับโลก หรือ One Young World Summit 2016 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 ก.ย. ถึง 1 ต.ค. 59 ณ กรุงออตตาวา ประเทศแคนาดา ทั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ของไทยได้เข้าร่วมในเวทีสำคัญระดับโลกที่มีการรวมตัวของเยาวชนคนรุ่นใหม่จาก 196 ประเทศทั่วโลกที่กล่าวได้ว่าเป็นการประชุมระดับโลกที่มีจำนวนประเทศเข้าร่วมมากที่สุดในโลกเทียบเท่ากับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ซึ่งจะเป็นการจุดประกายให้คนรุ่นใหม่ขับเคลื่อนความคิดอย่างสร้างสรรค์เพื่อนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงสังคมไทยและสังคมโลกให้หลุดพ้นจากปัญหาต่างๆที่เผชิญอยู่ในปัจจุบัน

       เครือเจริญโภคภัณฑ์ มีนโยบายการพัฒนาศักยภาพผู้นำรุ่นใหม่เพื่อเป็นพลังในการขับเคลื่อนธุรกิจควบคู่ไปกับการพัฒนาประเทศให้ก้าวไกลสู่ความสำเร็จในระดับโลกอย่างยั่งยืนในทุกมิติทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม โดยที่ผ่านมาได้ให้การสนับสนุนและพัฒนาเยาวชนในโครงการต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้การประชุม One Young World 2016 ในปีนี้มีหัวข้อการประชุมที่น่าสนใจอย่างยิ่งเพราะเป็นเรื่องของการศึกษา สันติภาพและความปลอดภัย ธุรกิจระดับโลก สิ่งแวดล้อม สิทธิมนุษยชน และสุขภาพ ซึ่งเชื่อมั่นว่าพลังของคนรุ่นใหม่ที่เป็นตัวแทนของประเทศไทยเข้าไปร่วมเวทีประชุมในครั้งนี้จะสามารถสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทย แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของประเทศไทยในการร่วมกับนานาชาติเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีขึ้นอย่างสร้างสรรค์ สอดคล้องกับนโยบายของเครือเจริญโภคภัณฑ์ที่มุ่งมั่นในการพัฒนาทั้งธุรกิจและสังคมไทยให้เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

      การประชุมสุดยอดผู้นำรุ่นใหม่ 'One Young World Summit 2016' มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 กันยายน ถึง 1 ตุลาคม พ.ศ. 2559 ณ กรุงออตตาวา ประเทศแคนาดา โดยได้รับเกียรติจากผู้นำระดับโลกอาทิ นายมูฮัมหมัด ยูนูส ผู้ได้รับรางวัลโนเบลสาขาสันติภาพนายโคฟี อันนัน อดีตรองเลขาธิการสหประชาชาติ รวมไปถึงนักธุรกิจระดับโลกหลากสาขาอาชีพ ผู้กำกับภาพยนตร์มือทอง นักแสดงชั้นนำ ฯลฯ ร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนจากทั่วโลก เพื่อร่วมกันผลักดันให้โลกใบนี้ให้เกิดความเปลี่ยนแปลงที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!