หมวดหมู่: บริหาร-จัดการ
เครือเจริญโภคภัณฑ์ชูนวัตกรรมขับเคลื่อนองค์กรสู่การเป็นบริษัทไทยชั้นนำระดับโลก (Thai Global Company) ระดมพลัง 13 กลุ่มธุรกิจจัดยิ่งใหญ่'มหกรรมนวัตกรรมบัวบานเครือเจริญโภคภัณฑ์ 2559'


       เครือเจริญโภคภัณฑ์ เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่อีกครั้ง จัด “มหกรรมนวัตกรรมบัวบานเครือเจริญโภคภัณฑ์ 2559” หรือ “CP Innovation Exposition 2016”  ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เป็นพิเศษเฉพาะชาวซีพี ในระหว่างวันที่ 5 – 9 ตุลาคม 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้พนักงานและผู้บริหารทุกคนของกลุ่มธุรกิจในเครือฯจากทั่วโลกตระหนักถึงความสำคัญของค่านิยมของเครือฯ ที่ว่าด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรรมหรือสิ่งใหม่ (Innovation) ทั้งนี้เพื่อเป็นการเสริมศักยภาพขององค์กรในด้านนวัตกรรมให้แข็งแกร่ง และเป็นเวทีในการเรียนรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ของคนซีพี ที่จะเป็นพลังสำคัญในการขัåบเคลื่อนองค์กรสู่เป้าหมายในการเป็นบริษัทไทยชั้นนำระดับโลก

      โดยมีนายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงานที่ยิ่งใหญ่ตระการตา และมอบรางวัล Chairman Award พร้อมเงินรางวัล 100,000 บาท แก่เจ้าของผลงานนวัตกรรมดีเด่นจำนวนกว่า 43 รางวัล พร้อมทั้งเปิดนิทรรศการแสดงผลงานนวัตกรรม จำนวนทั้งสิ้น 286 ผลงาน จากจำนวนผลงานที่ผ่านการคัดเลือกมาแล้วจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากภายในและภายนอกองค์กรกว่า 941 ผลงาน  โดยเป็นผลงานนวัตกรรมประเภท สินค้า บริการ กระบวนการ และรูปแบบการดำเนินธุรกิจ จากกลุ่มธุรกิจในเครือฯ ทั้งในและต่างประเทศ (ประเทศจีน, ประเทศอินเดีย, ประเทศมาเลเซีย, ประเทศรัสเซีย,  ประเทศสิงคโปร์, ประเทศไต้หวัน, ประเทศเวียดนาม และประเทศตุรกี) ซึ่งมีจำนวน 13 กลุ่มธุรกิจ

     ได้แก่ 1.กลุ่มธุรกิจเมล็ดพันธุ์ ปุ๋ยและผลิตภัณฑ์อารักขาพืช   2.กลุ่มธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหาร 3.กลุ่มธุรกิจการค้าระหว่างประเทศ 4.กลุ่มธุรกิจการตลาดและการจัดจำหน่าย5.กลุ่มธุรกิจพลาสติก 6.กลุ่มธุรกิจพัฒนาที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ 7.กลุ่มธุรกิจพืชครบวงจร 8.กลุ่มธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง 9.กลุ่มธุรกิจการค้าวัตถุดิบอาหารสัตว์ 10.กลุ่มธุรกิจโทรคมนาคม 11.กลุ่มธุรกิจยานยนต์และอุตสาหกรรม (จีน) 12.กลุ่มธุรกิจการเงินและการธนาคาร(จีน) 13.กลุ่มธุรกิจเวชภัณฑ์ (จีน) มาจัดแสดงให้ทุกหน่วยธุรกิจในเครือฯได้เรียนรู้ไปพร้อมๆ กัน เพื่อยกระดับศักยภาพด้านนวัตกรรมของบุคลากรในเครือฯ ให้ทัดเทียมระดับโลก  โดยเน้นการสร้างเครือข่ายนวัตกรในเครือฯ ที่สามารถให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาด้านนวัตกรรมแก่กันได้ ทำให้การทำงานภายในเครือฯ มีประสิทธิภาพสูงยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินธุรกิจในปัจจุบันและอนาคตต่อไป

โดย CP Group / วันที่โพสต์ 5 ต.ค. 2559 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!