หมวดหมู่: บริหาร-จัดการ

TMAวรรณวรา


TMA จัดงานสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้นำ The Leadership Energy Summit Asia 2016-Thailand

     นางสาววรรณวีรา รัชฎาวงศ์ กรรมการบริหาร สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) จัดงาน The Leadership Energy Summit Asia 2016-Thailand ร่วมมือกับสถาบัน The ICLIF Leadership And Governance Centre ซึ่งเป็นสถาบันภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งชาติประเทศมาเลเซีย เผยแพร่แนวคิดของผู้บริหารและผู้นำในระดับโลก ในการสร้างภาวะความเป็นผู้นำเพื่อความยั่งยืนขององค์กรและประเทศ ก่อให้เกิดความเชื่อมั่นในประเทศไทยทั้งทางด้านการดำเนินธุรกิจและการสร้างผู้นำในระดับโลกต่อไป

     โดยผู้นำนอกจากบริหารองค์กร บริหารงานแล้วผู้นำจะต้องสร้างแรงบันดาลใจให้กับทีมได้ด้วย โดยพลังในการสร้างแรงบันดาลใจนั้นจะต้องมาจากใจไม่ใช่กลยุทธ์ ซึ่งงานนี้ทาง TMA ได้เชิญสปีคเกอร์ที่มีพลังแห่งความเป็นผู้นำมาทั้งหมด 13 ชีวิต ที่มีความหลากหลายในอาชีพ แต่ประสบความสำเร็จในแบบของเขา อาทิ ฟรังซัวร์ พีนาร์ กัปตันทีมรักบี้ชาวแอฟริกาใต้ บุคคลที่เคยให้การช่วยเหลือประธานาธิบดีเนลสัน แมนเดลล่า ในการสร้างความสามัคคีให้กับคนในชาติ โดยเชื่อมโยงคนผิวขาวและคนผิวดำให้รวมกันเป็นหนึ่งเดียวสำเร็จด้วยกีฬารักบี้, คิราน เบดิ อดีตเจ้าหน้าที่หญิงคนแรกของสำนักงานตำรวจแห่งชาติอินเดีย ผู้มีประสบการณ์ด้านการปราบปรามทุจริตและอาชญากรรม คุณหมอกัปตันกรพรหม แสงอร่าม ผู้เป็นนักบินเทสต์ไฟลท์ของการบินไทยและยังเป็นคุณหมอผ่าตัดหัวใจ ซึ่งเขาไม่ยอมแพ้กับระยะทาง รวมทั้งผู้บริหารที่มากความสามารถอีกหลายท่าน จะมาส่งมอบพลังที่มาจากใจไม่ใช่กลยุทธ์บนเวที The Leadership Energy Summit Asia 2016-Thailand ระหว่างวันที่ 30-31 สิงหาคม 2259 ณ แอทธินี คริสตัล ฮออล์ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน

    ผู้สนใจสามารถจองบัตรได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 02-319-7677 , 02-319-5601 ต่อ 273 หรือสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.tma.or.th

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!